infinite
infinite
infinite
infinite
infinite
infinite
infinite
infinite
infinite

อินฟินิทฯ ปลื้มยอดพรีเซลแฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล พุ่ง 330 ล้าน

อินฟินิทฯ พรีเซลโครงการใหม่ แฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล ชูคอนเซ็ปต์ เติมเต็มความสุขให้ทุกฟังก์ชั่นของชีวิต เปิดจอง 2 วันแรก ยอดขายทะลุเป้า 210 ยูนิต มูลค่ารวม 330 ล้านบาท หรือ 30% ของยูนิตที่เปิดขายทั้งหมด

          นางสาวกรวิกา กอวรกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการแฮปปี้ คอนโด แฮปปี้ โฮม และ แฮปปี้ วิลล์ กล่าวว่า บริษัทได้เปิดพรีเซลคอนโดฯ โครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ แฮปปี้ คอนโด ที่ชื่อว่า แฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล บนทำเลคุณภาพ ถนนสรงประภา พื้นที่รวมกว่า 11 ไร่ ใกล้สนามบินดอนเมือง รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และศูนย์ราชการ เน้นตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงอายุของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครัน

          “สำหรับโครงการแฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล ตั้ง อยู่บนถนนสรงประภา เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดมิเนี่ยมสูง 8 ชั้น  5 อาคาร จำนวน 1,072 ยูนิต ในพื้นที่รวมกว่า 11 ไร่ โดยมีห้องชุด 2 ขนาด คือ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. และขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม.  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ครบครันด้วยฟิตเนส และสระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร กว้าง 15 เมตร โดยเราเน้นรูปแบบโครงการที่มีฟังค์ชั่นตอบโจทย์เพื่อให้ลูกค้ามี “ไลฟสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ” กรวิกา กล่าว

19 มกราคม 2559